Friday, October 23, 2009

Online Gaming Industry

आज आपण प्रत्येक cyber cafe मधे बघतो कि बरीच लहान मंडळी computer मधे आपलं डोक घालुन games खेळतांना मग्न झालेले दिसतात. आजचि हि लाहान पिढी या gaming market चं प्रतिनिधित्व करतांना आपण पाहतोय. त्यांचे आवडते games आहेतDisney Toontow, Counter strike, ई. एक report असं सांगते कि आज Asia-Pacific भाग हा जगातला सगळ्यात जास्त Web games वापरनारा भाग आहेत. आणि येत्या काळात मात्र South Korea हा भाग हि जागा बळकवेल. व त्याबरोबरच जागतिक online gaming market हे $9.8 billion चा आकडा २०१० पर्यंत पार करेल अशी शक्यता वर्तवली जाते आहे. कारण फक्त लाहान मुलंच नाही तर मोठी माणसंही या online games चि दिवानी झालेलि दिसतात. आणि प्रत्येक महिण्यात 2 million पेक्षा जास्त unique visitors या market ला मिळालेली दिसतात. आणि महत्वाचं म्हणजे, एकुण 400,000 ते500,000 games दररोज खेळल्या जातात. ज्यांची नावे आहेत Pogo, Yahoo! Games,MSN Games ई. त्यातल्यात्यात सगळ्यात जास्त बायंकांच dedication या खेळात आपल्याला दिसतयं. परंतु एक महत्वाचा मुद्दा असा की हे online gaming market कितिही प्रसिद्ध असलं तरी सद्या ते मोठ्या प्रमाणावर revenue जमा करु शकत नाही आहे. ते पुर्णपणे छोट्या जाहिरात कंपण्यांवर अवंलंबुन आहेत. आता ते small add-on subscription fees किंवा game sales करुन supplement revenues मिळवण्याचा प्रयत्न करतांना दिसते आहे. तरीसुद्धा Online Gaming Industry आज हे सिद्ध करत आहे कि हि Industry बरीच attractive असुन बर्याच लोकांना ति आपल्याकडे diverse करती आहे. म्हणुन हा विश्वास आहे कि हि Industry येत्या काळात नक्किच प्रगती पथावर जाईल.

2 comments:

Suneel Hattangadi said...

Swapnil
Read your article with interest. Sad but true that we tend to forget our "real" lives in trying to concentrate on the Bet. At such times, the Net proves to be more than just Net. It becomes "web" from which it is very difficult to come out.

Suneel Hattangadi said...

Dear Swapnil
Read your article with interest. And read it full. (Haha!!) It's saad but true that we tend to forget our real lives to the Net. The Net proves to be a vicious web of lies and takes away from the real world. Only wish we know where and when to stop.